KhanhHoa360
Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai Nha Trang năm 2024

Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai Nha Trang năm 2024

Nội dung chính

Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai Nha Trang là cơ quan chức năng quan trọng trong việc quản lý và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất cho người dân. Với sự phát triển mạnh mẽ của Nha Trang trong những năm gần đây, nhu cầu về các dịch vụ liên quan đến đất đai ngày càng tăng cao. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn địa chỉ và các thủ tục tại chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai Nha Trang, giúp bạn dễ dàng thực hiện các quy trình pháp lý liên quan đến đất đai.

Địa chỉ Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai Nha Trang

  • Địa chỉ: 17B Hoàng Hoa Thám, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa.
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00
  • Điện thoại: 0583862722

Xem thêm: Địa chỉ Văn phòng công chứng tại Nha Trang

Mức phí đăng ký đất đai tại Nha Trang hiện nay 

Việc cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà và tài sản gắn liền với đất là một trong những thủ tục quan trọng, đảm bảo quyền lợi hợp pháp cho người sử dụng đất và chủ sở hữu tài sản. Tại tỉnh Khánh Hòa, mức thu, nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm định hồ sơ cấp Giấy chứng nhận cũng như lệ phí cấp Giấy chứng nhận được quy định rõ ràng nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho người dân. Bạn có thể xem chi tiết tại đây.

Với những thông tin trên, hy vọng bạn sẽ có cái nhìn rõ ràng hơn về các thủ tục tại Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai Nha Trang. Hãy chuẩn bị hồ sơ đầy đủ và đúng quy định để quy trình diễn ra thuận lợi và nhanh chóng.

Xem thêm thông tin Đời sống tại Nha Trang