KhanhHoa360
TOP 10 Phòng tập Gym chất lượng ở Nha Trang dành cho bạn

TOP 10 Phòng tập Gym chất lượng ở Nha Trang dành cho bạn

Nội dung chính

Được sở hữu một làn da đẹp, một cơ thể thon gọn và khỏe mạnh luôn là ước mơ của rất nhiều người. Nhiều người đã thành công trong việc cải thiện ngoại hình của mình nhờ vào các dịch vụ chăm sóc tại thẩm mỹ viện, spa và đặc biệt là tập luyện tại phòng gym. Gym không chỉ giúp bạn có được một thể chất săn chắc và thon gọn mà còn mang lại lợi ích to lớn cho sức khỏe tinh thần. Với sự phát triển của ngành thể dục thể thao, Nha Trang hiện đang có rất nhiều phòng gym chất lượng, phục vụ đa dạng nhu cầu của người tập. Dưới đây là danh sách 10 Phòng Gym chất lượng tại Nha Trang bạn nên ghé. 

1. Spartan Fitness & Yoga Nha Trang

Spartan Fitness & Yoga được thành lập từ năm 2019 và hiện có hơn 3,000 hội viên tham gia. Đây là phòng tập gym Nha Trang cao cấp, mang đến trải nghiệm tập luyện chuyên nghiệp và đẳng cấp nhất cho quý hội viên. Với trang thiết bị tối tân từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như MBH và Relax, Spartan Fitness & Yoga sở hữu không gian tập luyện rộng rãi và thoáng mát với diện tích sàn lên đến 2,500m². Đặc biệt, Spartan áp dụng chương trình huấn luyện hiện đại theo tiêu chuẩn quốc gia, giúp hội viên đạt kết quả tập luyện tốt nhất.

Tại Spartan Fitness & Yoga, mọi chi phí tập luyện đều được công khai và minh bạch, giúp quý khách hàng không bị chèo kéo hay mặc cả khi sử dụng dịch vụ. Đội ngũ huấn luyện viên tại đây đều có chứng chỉ huấn luyện quốc gia và quốc tế, và sở hữu nhiều huy chương, cúp vàng trong các giải thi đấu. Điều này đảm bảo rằng bạn sẽ nhận được sự hướng dẫn chuyên nghiệp và tận tâm nhất trong quá trình tập luyện. Spartan Fitness & Yoga

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 4 Co-op Mart Nha Trang, 124 Lê Hồng Phong, Phước Tân, Nha Trang, Khánh Hòa.
  • Điện thoại: 0899 356 635

2. Olympic Nha Trang Gym & Fitness

Olympic Nha Trang Gym & Fitness là phòng tập gym Nha Trang với giá cả cạnh tranh và chất lượng dịch vụ cam kết 100%. Khi tham gia luyện tập, khách hàng sẽ ký hợp đồng huấn luyện, đảm bảo quyền lợi cao nhất. Phòng tập này tự hào có đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm, có bằng cấp và tâm huyết, luôn nhiệt tình hỗ trợ khách hàng. Dịch vụ chăm sóc khách hàng tại đây cũng rất chu đáo, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người tập.

Ngoài ra, phòng tập Olympic Nha Trang được thiết kế sáng tạo, trang bị máy móc và thiết bị hiện đại, cao cấp, tạo cảm hứng và thách thức cho người tập. Với những thế mạnh này, Olympic Nha Trang Gym & Fitness giúp các bạn nam dễ dàng có cơ thể rắn chắc, vạm vỡ và các bạn nữ đạt được vóc dáng thon thả, gợi cảm. Hãy đến và trải nghiệm phòng tập gym Nha Trang này để đạt được kết quả vượt mong đợi.

Olympic Nha Trang Gym & Fitness

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 
    • 9 Hùng Vương, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa
    • 11 Bắc Sơn, Vĩnh Hải, Nha Trang, Khánh Hòa
  • Điện thoại: 0927 096 664 - 0924 777 743
  • Giá tham khảo: 
    • Không bao gồm các dòng máy về điện: 300.000/tháng 
    • Bao gồm các dòng máy về điện: 500.000/tháng 

3. California Fitness & Yoga

California Fitness & Yoga là một phòng tập gym Nha Trang hiện đại, được trang bị đầy đủ các thiết bị và dụng cụ theo tiêu chuẩn Mỹ, phục vụ mọi nhu cầu tập luyện của khách hàng. Không gian phòng tập sang trọng và rộng rãi, tạo cảm giác thoải mái cho người tập. Trung tâm còn chú trọng đến các tiện nghi như phòng tắm và phòng thay đồ sạch sẽ, an toàn. Các chương trình đặc biệt đáp ứng nhu cầu cụ thể của từng khách hàng, từ giảm cân, làm đẹp cho đến chăm sóc sức khỏe toàn diện.

Nơi đây sở hữu đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, tốt nghiệp từ các trường đại học thể dục thể thao và cả các huấn luyện viên đến từ nước ngoài. Hệ thống máy tập hiện đại và nhiều bài tập đa dạng tại California Fitness & Yoga hoàn toàn có thể đáp ứng mọi yêu cầu của học viên. Nếu bạn đang tìm kiếm một phòng tập gym Nha Trang đạt chuẩn và đẳng cấp, California Fitness & Yoga chính là sự lựa chọn hoàn hảo để bạn đạt được mục tiêu sức khỏe và hình thể của mình.

California Fitness & Yoga

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Nha Trang Center, 20 Trần Phú, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa
  • Điện thoại: 1800 6995

4. Gym Thùy Sport 

Gym Thùy Sport tự hào với không gian tập luyện rộng rãi, thoáng đãng và luôn được duy trì sạch sẽ, tạo điều kiện lý tưởng để bạn tập luyện mỗi ngày một cách thoải mái nhất. Gym Thùy Sport đầu tư mạnh mẽ vào các trang thiết bị tập luyện hiện đại và đa dạng, đảm bảo phục vụ mọi nhu cầu tập luyện của khách hàng.

Với đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và chuyên nghiệp, Gym Thùy Sport  cam kết mang đến một môi trường tập luyện an toàn, hiệu quả và thân thiện. Bên cạnh đó, chính sách giá cả hợp lý và các gói dịch vụ linh hoạt giúp Gym Thùy Sport trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu cho cộng đồng tập luyện tại Nha Trang.

Gym Thùy Sport

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 67 Điện Biên Phủ, Vĩnh Hòa, Nha Trang, Khánh Hòa
  • Điện thoại: 0774 488 542
  • Giá tham khảo: 270.000/ tháng

5. NT Fitness

NT Fitness nổi bật với không gian tập luyện sang trọng và lịch sự, giúp học viên cảm thấy thoải mái và tự tin khi tập luyện. Hệ thống thiết bị máy móc đa dạng và hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu từ tăng cơ tay, mông, đùi cho đến giảm mỡ bụng và rèn luyện sức bền. Các máy móc tại NT Fitness đều được bảo trì thường xuyên, đảm bảo an toàn và hiệu quả tối đa cho người tập.

NT Fitness chú trọng vào trang thiết bị và còn đặc biệt quan tâm đến chất lượng dịch vụ. Nhân viên phòng tập luôn niềm nở, thân thiện và sẵn sàng hỗ trợ học viên mọi lúc. Đội ngũ huấn luyện viên (HLV) tại NT Fitness rất chuyên nghiệp, nhiệt tình và có kiến thức sâu rộng về gym. Họ sẽ hướng dẫn bạn tận tình và tư vấn chế độ dinh dưỡng phù hợp, giúp bạn nhanh chóng đạt được mục tiêu về sức khỏe và hình thể. Ngoài các bài tập gym đa dạng, NT Fitness còn tổ chức các lớp Yoga thường xuyên, giúp học viên thư giãn và cân bằng cơ thể. Chi phí tập luyện tại NT Fitness rất hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

NT Fitness

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 6A Ngô Thời Nhiệm, Tân Lập, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
  • Điện thoại: 0935 433 625
  • Giá tham khảo: 700.000/tháng

6. Phong Vũ Gym & Fitness

Phong Vũ Gym & Fitness tại Nha Trang cam kết mang đến cho học viên những trải nghiệm tập luyện tuyệt vời, nhằm cải thiện sức khỏe và hiệu suất thể lực một cách toàn diện. Với không gian rộng rãi, thoáng mát và trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại, Phong Vũ Gym & Fitness là nơi lý tưởng để bạn đạt được mục tiêu về vóc dáng và sức khỏe. Đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, nhiệt tình sẽ hỗ trợ bạn từng bước trong hành trình tập luyện. 

Bạn sẽ được kiểm tra sức khỏe chi tiết trước khi bắt đầu và nhận được lời khuyên từ các chuyên gia để đảm bảo mọi buổi tập đều hiệu quả và an toàn nhất. Đặc biệt, với các chương trình khuyến mãi thường xuyên, Phong Vũ Gym & Fitness là lựa chọn tối ưu về chi phí cho các học viên.

Phong Vũ Gym & Fitness

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 56 Hòn Chồng, Vĩnh Phước, Nha Trang, Khánh Hòa
  • Điện thoại: 0934 847 658

7. Song Huy Gym

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ phòng tập gym đáng tin cậy tại Nha Trang, Song Huy Gym là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Với trang bị thiết bị hiện đại và không gian rộng rãi, phòng tập mang đến môi trường lý tưởng để bạn rèn luyện sức khỏe và còn là nơi thú vị để thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng.

Tại Song Huy Gym, bạn sẽ được tận hưởng sự chuyên nghiệp và nhiệt tình từ đội ngũ HLV, luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho bạn trong mọi buổi tập. Đây cũng là điểm đến để bạn khám phá và thực hiện các bài tập đa dạng, giúp cải thiện vóc dáng và sức khỏe một cách hiệu quả. Chi phí tập tại đây cũng rất hợp lý, đảm bảo đem lại giá trị tốt nhất cho người tập.

Song Huy Gym

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 26 Tôn Thất Tùng, Vĩnh Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
  • Điện thoại: 0774 424 124

8. Hoàng Gia Gym & Yoga

Hoàng Gia Gym & Yoga tự hào là một trong những trung tâm thể dục thẩm mỹ uy tín nhất tại Nha Trang, đã đồng hành cùng cộng đồng từ những năm 90 với phương châm 'Khỏe đẹp để thành công và hạnh phúc'. Với sự đầu tư mạnh mẽ vào thiết bị và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, cùng với đội ngũ HLV giàu kinh nghiệm, Hoàng Gia Gym & Yoga cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tập luyện và thư giãn tối ưu.

Được trang bị hệ thống máy móc hiện đại và tối tân, phòng tập rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ, Hoàng Gia mang đến không gian lý tưởng cho mọi người rèn luyện sức khỏe và nâng cao sắc đẹp cá nhân. Đội ngũ HLV tận tình và chuyên nghiệp sẽ hướng dẫn bạn từng bước trên con đường rèn luyện sức khỏe và thể lực. Với cam kết về chất lượng dịch vụ và mức giá hợp lý, Hoàng Gia Gym & Yoga tự tin mang đến cho khách hàng những trải nghiệm chất lượng và đẳng cấp. 

Hoàng Gia Gym & Yoga

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Hẻm 75 Nguyễn Thị Minh Khai, Phước Hòa, Nha Trang, Khánh Hòa.
  • Điện thoại: 091 412 8132

9. K Gym & Yoga

K Gym & Yoga là một trong những trung tâm thể dục uy tín tại Nha Trang, nổi bật với hệ thống thiết bị tập luyện hiện đại và chất lượng hàng đầu. Với cam kết mang đến trải nghiệm rèn luyện tối ưu, đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm của K Gym & Yoga luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn chuyên sâu, giúp bạn đạt được mục tiêu thể hình một cách hiệu quả. Đặc biệt, trung tâm còn cung cấp các chương trình Yoga thư giãn, tạo không gian lý tưởng để cân bằng cả tinh thần và thể chất sau những buổi tập căng thẳng.

Không chỉ vậy, K Gym & Yoga còn nổi bật với không gian rộng rãi, thoáng mát và tiện nghi như phòng thay đồ, phòng tắm nước nóng, cùng dịch vụ gửi đồ miễn phí tại quầy lễ tân. Với môi trường tập luyện chuyên nghiệp và dịch vụ hoàn hảo, đây là nơi lý tưởng để bạn bắt đầu hành trình chăm sóc sức khỏe và thể lực.

K Gym & Yoga

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 34 Sao Biển, Vĩnh Hải, Nha Trang, Khánh Hòa
  • Điện thoại: 0707 074 455

10. Queen Sport

Kết thúc danh sách này là CLB thể hình Queen Sport - Nha Trang, ở đây có nhiều học viên nhờ không gian rộng rãi, thoáng mát và trang thiết bị hiện đại nhập khẩu, kết hợp với đội ngũ nhân viên tận tình và thân thiện. Điều này làm cho Queen Sport trở thành lựa chọn lý tưởng để nâng cao sức khỏe và tiến tới mục tiêu có một thân hình lý tưởng.

Với diện tích mặt sàn lớn và sức chứa rộng rãi, Queen Sport cung cấp không gian luyện tập thoải mái và đầy đủ với các thiết bị máy móc hiện đại, phù hợp với xu hướng và được ưa chuộng bởi nhiều người tập. Chi phí tập luyện ở đây cũng rất hợp lý, giúp bạn tiếp cận dễ dàng với một không gian thể hình chất lượng.

 Queen Sport

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 56/6 Lương Văn Can, Tổ 21, Vĩnh Hải, Nha Trang, Khánh Hòa
  • Điện thoại: 090 583 15 82

Hãy lựa chọn một trong những phòng gym chất lượng tại Nha Trang để bắt đầu hành trình cải thiện sức khỏe và thể hình của bạn ngay hôm nay! Dù bạn là người mới bắt đầu hay đã có kinh nghiệm, những địa điểm này sẽ mang đến không chỉ sự tiện nghi với các thiết bị hiện đại mà còn là sự hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp. Hãy đặt lịch truy cập và khám phá các lựa chọn phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của bạn để có được một cuộc sống khỏe mạnh và năng động hơn!

Xem thêm thông tin Đời sống tại Nha Trang