KhanhHoa360
Địa chỉ các phòng khám thú y tại Nha Trang uy tín, chất lượng

Địa chỉ các phòng khám thú y tại Nha Trang uy tín, chất lượng

Nội dung chính

Hiện nay, thú cưng có thể được xem là thành viên quan trọng trong gia đình của nhiều người, và việc chăm sóc sức khỏe cho chúng rất quan trọng. Phòng khám thú y là nơi cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho thú cưng, bao gồm khám sức khỏe định kỳ, phát hiện và điều trị bệnh, và các dịch vụ khác như cấp cứu, cung cấp thức ăn, đồ dùng, hỗ trợ phối giống, sinh sản, nhận giữ thú cưng khi đi du lịch. KhanhHoa360 xin giới thiệu đến các bạn có thú cưng tại Nha Trang TOP 10 phòng khám thú y uy tín và chuyên nghiệp tại khu vực thành phố Nha Trang. 

1. Bệnh Viện Thú Y PET FRIENDS

Bệnh viện thú y Pet Friends là một địa chỉ đáng tin cậy tại Nha Trang, chuyên cung cấp các dịch vụ phụ kiện, khám, điều trị và phẫu thuật cho thú cưng. Từ khi thành lập, Pet Friends không ngừng cải tiến và áp dụng các thiết bị hiện đại nhất để hỗ trợ việc chăm sóc và điều trị thú cưng hiệu quả.

Với đội ngũ y bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm và không gian bệnh viện được thiết kế tinh tế, tiện nghi, Pet Friends luôn nỗ lực để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Bệnh viện luôn đặt lợi ích sức khỏe của thú cưng lên hàng đầu, không ngừng nâng cao năng lực chuyên môn và kiến thức để mang đến những dịch vụ chất lượng cao nhất. Đây chính là yếu tố quan trọng giúp Pet Friends đạt được sự thành công và lòng tin của khách hàng.

  • Địa chỉ: 50B1 Đồng Nai, Nha Trang, Khánh Hòa
  • Điện thoại: 0914 679 422
  • Giờ mở cửa: 07:30 - 19:00

Bệnh viện thú y Pet Friends

2. Phòng khám Thú Y Dr. Thảo Pet Care

Phòng khám Thú Y Dr. Thảo Pet Care là cơ sở y tế thú y uy tín hàng đầu, chuyên cung cấp dịch vụ điều trị nội trú và ngoại trú cho thú cưng, bao gồm cả phẫu thuật ngoại khoa. Với đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản và giàu kinh nghiệm, mọi dịch vụ tại đây đều được thực hiện chính xác và an toàn. Phòng khám nổi bật với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo và các bác sĩ vui vẻ, nhiệt tình, cam kết mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe thú cưng chất lượng cao, đầy tình thương và sự cẩn trọng.

Dr. Thảo Pet Care còn trang bị máy siêu âm hiện đại và cung cấp dịch vụ tẩy giun miễn phí cho thú cưng. Phòng khám được nhiều chủ thú cưng yêu thích và tin tưởng nhờ sự tận tâm và quan tâm sâu sắc đến từng bệnh nhân nhỏ. Cơ sở thường xuyên cập nhật và áp dụng các công nghệ tiên tiến nhất trong chăm sóc sức khỏe thú cưng, cam kết không "vẽ" bệnh và luôn đặt lợi ích của thú cưng lên hàng đầu. Dr. Thảo Pet Care là lựa chọn tin cậy cho mọi chủ thú cưng tìm kiếm dịch vụ y tế thú y chất lượng cao tại Nha Trang.

  • Địa chỉ: 11 Đường số 28, Phước Long, Nha Trang, Khánh Hòa 
  • Điện thoại: 0399 556 687
  • Facebook: https://www.facebook.com/people/DrTh%E1%BA%A3o-pet-care/61551884390239/

Phòng khám Thú Y Dr. Thảo Pet Care

3. Phòng khám thú y Duy Ái

Phòng khám thú y Duy Ái là địa chỉ chăm sóc sức khỏe thú cưng uy tín và tin cậy tại Nha Trang. Tại đây, đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm cùng với trang thiết bị y tế hiện đại cam kết mang lại những dịch vụ y tế thú y chất lượng cao cho các bé thú cưng. Phòng khám chuyên cung cấp các dịch vụ như khám, điều trị, phẫu thuật, tiêm phòng và tư vấn sức khỏe tổng thể cho thú cưng.

Với phương châm "Sức khỏe của thú cưng và hạnh phúc của bạn là rất quan trọng với chúng tôi", phòng khám Duy Ái luôn nỗ lực mang lại dịch vụ chăm sóc tận tình và chu đáo. Phòng khám hoạt động 7 ngày trong tuần, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của chủ thú cưng. Khám định kỳ 3-6 tháng một lần rất quan trọng để phát hiện và điều trị kịp thời các vấn đề về sức khỏe. Với mức giá hợp lý và chất lượng dịch vụ ưu việt, Duy Ái xứng đáng là địa chỉ tin cậy cho những ai đang tìm kiếm dịch vụ chăm sóc thú cưng tốt nhất.

  • Địa chỉ: 201 Đ. 23 Tháng 10, Phương sơn, Nha Trang, Khánh Hòa
  • Điện thoại: 058 358 9729
  • Giờ mở cửa: 08:00–18:30

Phòng khám thú y Duy Ái

4. Phòng khám thú y Kokan Pet

Phòng khám thú y Kokan Pet Clinic tại Nha Trang được đánh giá là trung tâm chăm sóc sức khỏe thú cưng nổi bật với trang thiết bị hiện đại. Nơi đây chuyên cung cấp các dịch vụ thăm khám, điều trị và tư vấn bệnh lý cho thú cưng, đồng thời có dịch vụ cấp cứu 24/24 và tiêm phòng vaccine. Bác sĩ tại phòng khám được đánh giá cao về sự tận tâm và thái độ thân thiện, luôn sẵn sàng cập nhật tình trạng sức khỏe của thú cưng hàng ngày cho chủ nhân.

Với đội ngũ bác sĩ có kỹ năng chuyên môn cao và trang bị thiết bị tiên tiến, Kokan Pet đảm bảo cung cấp dịch vụ khám kỹ lưỡng, chính xác. Đội ngũ bác sĩ còn có khả năng hỗ trợ cấp cứu tại chỗ 24/24, đáp ứng mọi nhu cầu khẩn cấp mọi lúc, mọi nơi. Với tất cả những ưu điểm này, Kokan Pet Clinic cam kết mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe thú cưng tốt nhất cho cộng đồng tại Nha Trang.

  • Địa chỉ: Lô B0105 CC Bình Phú 2, Vĩnh Hải, Nha Trang, Khánh Hòa
  • Điện thoại: 0789 791 057
  • Giờ làm việc: 8:00 - 20:00

Phòng khám thú y Kokan Pet Clinic

5. Thú Y Vet Clinic -  Phòng Khám Bác sỹ Khiên

Phòng khám thú y Vet Clinic đã trở thành địa chỉ uy tín và đáng tin cậy của nhiều chủ nuôi thú cưng ở Nha Trang. Phòng khám không chỉ cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh mà còn các dịch vụ thẩm mỹ cho thú cưng. Vet Clinic luôn sẵn sàng đáp ứng những nhu cầu khó khăn nhất từ phía khách hàng, cam kết mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho các thành viên nhỏ trong gia đình bạn.

Phòng khám thú y Vet Clinic cam kết không ngừng phát triển và nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ tốt hơn và nhiều hơn cho cộng đồng. Với đội ngũ y bác sĩ tận tâm và trang thiết bị hiện đại, Vet Clinic đảm bảo mang đến sự chăm sóc toàn diện và hiệu quả cho thú cưng của bạn.

  • Địa chỉ: Lô 12.35, đường 4A KĐT Lê Hồng Phong 2, Phước Hải, Nha Trang, Khánh Hòa
  • Điện thoại: 093 160 03 66
  • Fanpage: https://www.facebook.com/TS.Khien
  • Giờ mở cửa: 7:30 - 19:00

Phòng khám thú y Vet Clinic

6. Pet Nha Trang

Pet Nha Trang chuyên cung cấp một loạt các dịch vụ y tế thú y, bao gồm siêu âm tổng quát, siêu âm thai, sỏi thận và bàng quang. Phòng khám cũng thực hiện các ca phẫu thuật phức tạp như gãy chân, xương chậu, cùng với dịch vụ đỡ đẻ, tiêm phòng và trị chấy rận. Ngoài ra, Pet Nha Trang còn cung cấp các dịch vụ triệt sản, tẩy giun và xét nghiệm máu với 24 chỉ số khác nhau.

Phòng khám tự hào có đội ngũ bác sĩ thú y lành nghề và giàu kinh nghiệm, cùng với đội ngũ chăm sóc thú y chuyên nghiệp. Không gian thoáng mát và dịch vụ tốt là điểm cộng nổi bật của Pet Nha Trang. Tại đây, bạn có thể mang thú nuôi đến khám chữa bệnh và mua các đồ ăn, đồ chơi nhỏ cho chúng. Với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm, Pet Nha Trang cam kết chăm sóc tốt cho thú cưng của bạn, đảm bảo sự yên tâm tuyệt đối cho các chủ nuôi.

  • Địa chỉ:
    • 36 Gò Cây Sung, Phường Vĩnh Ngọc, Nha Trang, Khánh Hòa
    • 38 Ngô Văn Sở, Phường Vĩnh Hòa, Nha Trang, Khánh Hòa
    • 889 Lê Hồng Phong , Phường Phước Long, Nha Trang, Khánh Hòa
  • Điện thoại: 0899 355 558
  • Website: https://petnhatrang.com
  • Giờ mở cửa: 7:30 - 21:30

Pet Nha Trang

7. Lona Pets Dreamland 

Lona Pets Dreamland là một dịch vụ chăm sóc thú y tại gia 24/7 ở Nha Trang. Nếu thú cưng của bạn gặp vấn đề vào nửa đêm, bạn có thể gọi điện ngay cho Lona Pets Dreamland và bác sĩ sẽ tới chăm sóc. Nhiều khách hàng đã chia sẻ những đánh giá tích cực về chất lượng dịch vụ, như "Họ rất tâm huyết với nghề, có chuyên môn và tận tụy, thậm chí sẵn sàng đến chăm sóc vào bất cứ thời gian nào".

Lona Pets Dreamland luôn đặt sức khỏe của thú cưng lên hàng đầu, liên tục cải thiện năng lực chuyên môn và nâng cao kiến thức để mang đến dịch vụ chất lượng nhất. Phòng khám cũng thường xuyên đầu tư vào trang thiết bị hiện đại nhất để đảm bảo thú cưng được chăm sóc tốt nhất. Với những nỗ lực này, Lona Pets Dreamland đã tạo được niềm tin và sự hài lòng lâu dài từ nhiều chủ nuôi thú cưng.

  • Địa chỉ: 103A Ngô Gia Tự, Phường Tân Lập, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
  • Điện thoại: 0905 373 939
  • Website: http://lonapetsdreamland.vn/
  • Fanpage: www.facebook.com/lonapetshopnhatrang
  • Giờ mở cửa: 7:30 - 22:00

Lona Pets Dreamland

8. Phòng Thú Y Cường Uyên 

Phòng Thú Y Cường Uyên là một trong những phòng khám thú y uy tín tại TP. Nha Trang, Khánh Hòa. Với lịch sử hoạt động lâu dài và danh tiếng trong lĩnh vực điều trị và chăm sóc sức khỏe thú nuôi, phòng khám đã trở thành địa chỉ quen thuộc của nhiều chủ nuôi thú cưng. Các bác sĩ tại đây có tay nghề cao và kinh nghiệm dồi dào, đảm bảo mang đến sự chăm sóc toàn diện và hiệu quả, giúp thú cưng nhanh chóng bình phục và khỏe mạnh.

Phòng khám được trang bị các thiết bị hiện đại, tiên tiến giúp chẩn đoán chính xác và cung cấp dịch vụ chăm sóc chu đáo. Các dịch vụ tại đây bao gồm khám và điều trị, xét nghiệm chẩn đoán hình ảnh, phẫu thuật, tiêm phòng, thẩm mỹ, và chăm sóc thú cưng. Phòng khám luôn nỗ lực để mang đến chất lượng phục vụ tốt nhất, trở thành sự lựa chọn ưu tiên của nhiều khách hàng tại Nha Trang, Khánh Hòa.

  • Địa chỉ: 45 Hai Tháng Tư, Vĩnh Phước, Nha Trang, Khánh Hòa
  • Điện thoại: 025 8383 2377
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

Phòng Thú Y Cường Uyên

9. Phòng khám thú y AT Pet 

Với hơn nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, phòng khám thú y AT Pet tự hào về đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và nhiệt thành cao. Đội ngũ này không chỉ có trình độ chuyên môn cao mà còn luôn cập nhật và áp dụng các phương pháp điều trị tiên tiến nhất. Môi trường huấn luyện và học tập chuyên sâu tại phòng khám giúp các bác sĩ luôn tự tin trong việc mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng.

Tại đây, khách hàng được đặt lên hàng đầu mà còn được hưởng những dịch vụ điều trị và chăm sóc thú cưng tối ưu, trong môi trường an toàn và tiện nghi. Phòng khám thú y AT Pet  cam kết mang đến những gói dịch vụ đa dạng và chuyên sâu như khám và điều trị nội ngoại trú, tư vấn dinh dưỡng, tiêm phòng, xét nghiệm chẩn đoán, châm cứu, và phẫu thuật. Đây là nơi lý tưởng để bạn yên tâm và tin tưởng khi chăm sóc sức khỏe cho thú cưng của mình tại Nha Trang.

  • Địa chỉ: 85 Thái Nguyên, Phước Tân, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
  • Điện thoại: 0966 539 335
  • Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00

phòng khám thú y AT Pet

10. Phòng khám Thú y Pet Like 

Phòng khám Thú y Pet Like là một địa điểm uy tín và tin cậy để bạn đưa thú cưng đến khám và điều trị tại Nha Trang. Họ có đội ngũ bác sĩ thú y giàu kinh nghiệm, luôn nỗ lực học hỏi và nâng cao chuyên môn, cam kết mang đến những dịch vụ chăm sóc thú cưng tối ưu nhất.

Cơ sở vật chất của phòng khám được đầu tư hiện đại và tiên tiến, giúp đảm bảo chuẩn mực cao trong việc chẩn đoán và điều trị các bệnh thú y. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình sẵn sàng cung cấp các dịch vụ thú y chất lượng cao, bao gồm điều trị nội trú, ngoại trú, triệt sản, tiêm phòng dại và tư vấn dinh dưỡng. Với cam kết mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng và chăm sóc toàn diện cho thú cưng, Phòng khám Thú y Pet Like được xem là lựa chọn lý tưởng cho những ai quan tâm đến sức khỏe và hạnh phúc của thú cưng.

  • Địa chỉ: 201 Điện Biên Phủ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
  • Điện thoại: 0813 676 939 & 0973 132 538
  • Fanpage: www.facebook.com/PKTYPetlikeNhatrang/

Phòng khám Thú y Pet Like

Việc chăm sóc sức khỏe cho thú cưng là một phần quan trọng trong việc nuôi dưỡng và bảo vệ họ khỏi các bệnh tật. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi tin cậy để chăm sóc sức khỏe cho thú cưng tại Nha Trang, hãy cân nhắc đến TOP 10 phòng Khám Thú Y Uy Tín và Chuyên Nghiệp được giới thiệu trong bài viết trên. Chắc chắn bạn sẽ tìm được lựa chọn phù hợp để bảo vệ sức khỏe và hạnh phúc của người bạn lông của mình.

Xem thêm thông tin Đời sống tại Nha Trang