KhanhHoa360
KATINAT Nha Trang: Địa chỉ, Menu, Giá & Khuyến mãi 2024

KATINAT Nha Trang: Địa chỉ, Menu, Giá & Khuyến mãi 2024

Nội dung chính

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để tận hưởng những ly đồ uống thơm ngon, cùng bạn bè trò chuyện và thư giãn, thì Katinat Nha Trang chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn. Với không gian thoáng đãng, thiết kế tinh tế, thực đơn đa dạng với những món đồ uống sáng tạo, từ cà phê đậm đà đến trà trái cây tươi mát cùng với những chương trình khuyến mãi hấp dẫn Katinat Nha Trang sẽ không làm bạn thất vọng. Hãy cùng KhanhHoa360 khám phá Katiant Nha Trang qua bài viết dưới đây nhé!

Thông tin liên hệ của Katinat Nha Trang

  • Địa chỉ: 42 Trần Phú, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa
  • Điện thoại: 0258 7300 025
  • Giờ mở cửa: 7:00 - 22:30

Katinat Nha Trang

Xem thêm thông tin các cửa hàng ở khu vực khác: Katinat Hồ Chí MinhKatinat Bình DươngKatinat Đồng NaiKatinat Vũng TàuKatinat Đà Lạt

Menu & Bảng giá tại Katinat Nha Trang

Với thực đơn phong phú, Katinat Nha Trang tự hào giới thiệu đến bạn những loại cà phê, trà sữa và trà trái cây được pha chế từ những nguyên liệu tươi ngon và công thức đặc biệt, đảm bảo sẽ làm hài lòng mọi khẩu vị. Hãy cùng khám phá thực đơn đa dạng của Katinat Nha Trang và tìm cho mình món uống yêu thích nhất!

  • Cà phê Phin Mê: Sữa đá, Đen đá, Mê xíu
  • Cà phê Espresso: Espresso sữa đá, Đen đá, Bạc xỉu
  • Sữa lắc trái cây: Bơ già dừa non, Dâu lắc phô mai
  • Trà trái cây: Cóc cóc đác đác, Oolong dâu mật sơn, Đào hồng đài, Oolong me dứa, Vải, Nho…
  • Trà sữa: Trà sữa chôm chôm, Oolong ba lá, Nhài sữa lục vằn, Oolong nướng, Tứ quý sữa
  • Topping Trà Sữa: Trân châu phô mai đốt, Viên phô mai jumbo, Thạch hồng đài, Bánh flan, Kem sữa phô mai, Trân châu caramel, Trân châu trắng

Menu & Bảng giá tại Katinat Nha Trang

Chương trình khuyến mãi tại Katinat Nha Trang

Khuyến mãi hấp dẫn tại Katinat Nha Trang với chương trình "KƯNG” ĐẠI DEAL, Katinat Nha Trang mang đến cơ hội tuyệt vời để bạn tiết kiệm hơn bao giờ hết. Với mức giá trị đơn hàng từ 1.500.000 đến dưới 5.000.000 đồng. Nếu đơn hàng của bạn từ 5.000.000 đến dưới 10.000.000 đồng, ưu đãi sẽ được nâng lên 15%, mang đến giá trị tiết kiệm cao. Đặc biệt, với đơn hàng từ 10.000.000 đồng trở lên, bạn sẽ nhận được mức giảm cực hấp dẫn lên đến 20%. Đừng bỏ lỡ cơ hội này để tận hưởng những ưu đãi tuyệt vời tại Katinat Nha Trang. Hãy nhanh chóng tham gia và trải nghiệm những sản phẩm chất lượng với giá ưu đãi trong dịp Đại Lễ này!

Chương trình khuyến mãi tại Katinat

Không gian tại Katinat Nha Trang

Katinat Nha Trang là nơi để thưởng thức những ly đồ uống thơm ngon vừa còn là không gian lý tưởng để bạn thư giãn và tận hưởng cuộc sống. Với thiết kế hiện đại, kết hợp hài hòa giữa nét cổ điển và trẻ trung, Katinat mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu. Bạn có thể thoải mái làm việc, học tập, trò chuyện cùng bạn bè hoặc đơn giản chỉ là tận hưởng không gian yên tĩnh. Đặc biệt, Katinat còn thường xuyên tổ chức các sự kiện, workshop thú vị, tạo cơ hội cho bạn giao lưu và kết nối với những người có cùng sở thích.

Không gian của Katinat

Bên cạnh đó, Katinat Nha Trang cũng là nơi checkin lý tưởng cho các bạn trẻ. Với không gian được thiết kế tỉ mỉ, những bức tường đầy màu sắc, những chiếc ghế sofa êm ái, hay những góc nhỏ xinh xắn đều là những địa điểm lý tưởng để bạn sống ảo và tạo ra những bức ảnh thật ấn tượng.

Hy vọng với những thông tin về Katinat Nha Trang mà KhanhHoa360 đã cung cấp trên đây sẽ hữu ích cho bạn. Chúc bạn có trải nghiệm ấn tượng và thú vị tại Katinat Nha Trang. Đừng quên theo dõi KhanhHoa360 để biết thêm nhiều thông tin hay khác về Khánh Hòa nhé!

Xem thêm thông tin Ăn uống tại Nha Trang