KhanhHoa360
Danh sách trường Cao đẳng ở Nha Trang, Khánh Hòa năm 2024

Danh sách trường Cao đẳng ở Nha Trang, Khánh Hòa năm 2024

Nội dung chính

Nha Trang - với vị thế là trung tâm du lịch và giáo dục hàng đầu miền Trung đã không ngừng phát triển hệ thống giáo dục cao đẳng để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của sinh viên. Dưới đây là danh sách các Trường Cao đẳng tại Nha Trang, Khánh Hòa cùng với các thông tin cơ bản giúp bạn sinh viên dễ dàng lựa chọn một ngôi trường phù hợp.

Cao đẳng Y tế Khánh Hòa 

Trường Cao đẳng Y tế Khánh Hòa có lịch sử hình thành và phát triển lâu đời. Trường được thành lập năm 1968 với tên gọi ban đầu là Trường Tá viên Điều dưỡng. Năm 1978, trường được đổi tên thành Trường Trung học Y tế Phú Khánh. Sau khi tỉnh Phú Khánh tách thành hai tỉnh vào tháng 8/1989, trường lại đổi tên thành Trung học Y tế Khánh Hòa. Và từ tháng 10/2005, trường chính thức mang tên hiện tại là Trường Cao đẳng Y tế Khánh Hòa.

Trong những năm gần đây, cơ sở vật chất của trường đã được đầu tư xây mới và hiện đại hóa. Trường tổ chức đào tạo tại hai cơ sở chính trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa, với trang thiết bị học tập được trang bị đầy đủ và hiện đại. Sinh viên có cơ hội thực tập tại các bệnh viện đa khoa tỉnh, thành phố, bệnh viện tuyến huyện và các phòng khám trên địa bàn thành phố Nha Trang, đảm bảo chất lượng thực hành cao. Trong thời gian tới, nhà trường sẽ tiếp tục đầu tư và mở rộng thêm nhiều ngành đào tạo mới, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của xã hội.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 84 Quang Trung, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa
  • Số điện thoại: 0258 3521 306
  • Website: https://cyk.edu.vn/

Trường Cao đẳng Y tế Khánh Hòa 

Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang

Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang có một lịch sử đáng tự hào. Trước đây là Trường Trung học Kỹ thuật Nha Trang, được thành lập từ năm 1962. Sau đó, vào ngày 31/1/2007, trường được nâng cấp thành Trường Cao đẳng Nghề và đổi tên chính thức thành Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang vào năm 2017.

Trường hiện có tổng diện tích đất là 249.201m2, với 2 học lý thuyết và 4 xưởng thực hành, thực nghiệm mới. Trường đã trang bị đầy đủ các thiết bị và dụng cụ học tập hiện đại để phục vụ công tác giảng dạy và học tập cho sinh viên. Đội ngũ cán bộ giảng viên của trường hiện có khoảng 130 người, tất cả đều đạt trình độ giảng dạy nghề nghiệp theo chuẩn quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Ngoài ra, trường thường xuyên mời các cá nhân có kinh nghiệm để chia sẻ, giảng dạy và tham gia tọa đàm với sinh viên, nhằm bổ sung và làm phong phú nguồn tư liệu bài giảng, từ đó nâng cao chất lượng đào tạo.

Thông tin liên lạc: 

  • Địa chỉ: Đường N1, Khu trường học đào tạo và dạy nghề Bắc Hòn Ông, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa.
  • Số điện thoại: 0258 3881 139
  • Website: http://cdktcnnt.edu.vn/

Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang

Cao đẳng Y Dược Sài Gòn - CS Nha Trang

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn là một cơ sở đào tạo chuyên về y tế, trực thuộc quản lý của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội. Nhiệm vụ chính của trường là cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành Y tế. Với cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ giảng viên giỏi, trường mang đến một môi trường học tập tuyệt vời, giúp sinh viên có thể tích lũy được kiến thức và kỹ năng chuyên môn đáp ứng yêu cầu của công việc sau khi tốt nghiệp.

Ngoài Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn, Trường Cao đẳng Y Dược Nha Trang cũng được đánh giá cao về chất lượng đào tạo. Trường tạo điều kiện tốt nhất để sinh viên phát triển toàn diện, thông qua chương trình học khoa học, giảng viên tâm huyết và cơ sở vật chất hiện đại. Các em sinh viên sẽ có nhiều trải nghiệm học tập thú vị và bổ ích tại đây.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: Khu nhà C, Số 75 Đường 2 tháng 4, Vĩnh Hòa, Nha Trang, Khánh Hòa
  • Số điện thoại: 0258 3822 279
  • Website: https://caodangyduocnhatrang.vn/

Trường cao đẳng Y dược Sài Gòn

Cao đẳng Sư phạm Trung ương Nha Trang

Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương Nha Trang được thành lập vào ngày 26/9/1987, trước đây là Trường trung học Sư phạm Nuôi dạy trẻ Trung ương 3. Đây là một trong những trường đào tạo chất lượng cao cho hệ thống giáo dục mầm non tại khu vực Nam Trung bộ và trên toàn quốc.

Trường có tổng diện tích khuôn viên hơn 90.000 mét vuông, với hơn 50 phòng học đa dạng về sức chứa, 2 hội trường rộng rãi, cùng các công trình phụ như thư viện, trung tâm thực hành - phòng thí nghiệm, trung tâm thực hành công nghệ thông tin, trường mầm non thực hành, nhà thi đấu đa năng, bể bơi, sân bóng đá và các phòng thực hành chuyên về mầm non, tin học, tiếng Anh.

Đội ngũ giảng viên chính của trường hiện có 64 thành viên, bao gồm 4 tiến sĩ, 50 thạc sĩ và 10 cử nhân đa ngành đa lĩnh vực. Đây là một đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, không chỉ có kiến thức chuyên môn sâu rộng mà còn có kinh nghiệm thực tiễn, giúp sinh viên học tập và phát triển nghề nghiệp một cách toàn diện.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: Số 1 Nguyễn Mậu Tài, Vĩnh Ngọc, Nha Trang, Khánh Hoà. 
  • Số điện thoại: 0258 3831 166
  • Website: https://sptwnt.edu.vn/

Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương Nha Trang

Hy vọng qua danh sách trên, bạn sẽ tìm cho bản thân được ngôi trường phù hợp. Đừng quên theo dõi KhanhHoa360 để biết thêm nhiều thông tin hữu ích nhé!

Xem thêm thông tin Học tập tại Nha Trang