KhanhHoa360
TOP 5+ Trung tâm Tiếng Anh Uy tín, Chất lượng ở Nha Trang

TOP 5+ Trung tâm Tiếng Anh Uy tín, Chất lượng ở Nha Trang

Nội dung chính

Vốn là một địa điểm du lịch nổi tiếng, được nhiều du khách nước ngoài yêu thích làm điểm đến khi đi du lịch. Vì thế, người dân cần phải nâng cao trình độ ngoại ngữ đặc biệt là tiếng Anh. Ngày càng nhiều trung tâm tiếng Anh tại Nha Trang được thành lập nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của người dân địa phương nhằm phục vụ các du khách và người nước ngoài muốn nâng cao trình độ ngoại ngữ. Dưới đây là một số trung tâm tiếng Anh nổi bật tại Nha Trang:

1. Anh Văn Hội Việt Mỹ (VUS)

Anh Văn Hội Việt Mỹ (VUS) là hệ thống giáo dục hàng đầu tại Việt Nam với hơn 78 cơ sở trên toàn quốc, bao gồm các thành phố lớn như TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang và nhiều tỉnh thành khác. Đặc biệt, VUS Nha Trang là cơ sở thứ 63 của hệ thống, cung cấp môi trường học tập hiện đại, giáo viên có trình độ chuyên môn cao và giáo trình thiết kế riêng từ các nhà xuất bản hàng đầu như Oxford University Press, Cambridge University Press. Đội ngũ giáo viên VUS đều có chứng chỉ quốc tế và nhiều kinh nghiệm giảng dạy, giúp học viên đạt được các chứng chỉ Anh ngữ quốc tế như IELTS, Cambridge Starters, Movers, Flyers, KET, PET. Với cam kết chuẩn đầu ra rõ ràng, VUS mang đến sự tự tin và thành công cho hàng trăm ngàn học viên mỗi năm.

Anh Văn Hội Việt Mỹ (VUS) không chỉ nổi bật với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại mà còn tự hào về đội ngũ giáo viên chất lượng cao, tất cả đều có chứng chỉ giảng dạy quốc tế TESOL, CELTA hoặc TEFL. VUS tích hợp nội dung thi Cambridge vào chương trình học, đảm bảo học viên đạt chuẩn đầu ra các chứng chỉ quốc tế. Hơn nữa, VUS còn là đối tác chiến lược của các nhà xuất bản danh tiếng như National Geographic Learning và British Council IELTS Vietnam, cung cấp các khóa học từ Anh ngữ Mẫu giáo, Thiếu nhi đến Luyện thi IELTS và Anh ngữ giao tiếp cho người lớn. Với chính sách học phí hợp lý và nhiều hoạt động ngoại khóa bổ ích, VUS là lựa chọn lý tưởng cho học viên muốn nâng cao kỹ năng tiếng Anh và đạt được những thành tích vượt trội.

Anh Văn Hội Việt Mỹ (VUS)

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 55 Lê Thành, Vạn Thắng, Nha Trang, Khánh Hòa.
  • Điện thoại: 028 7308 3333
  • Website: https://vus.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/vusnhatrang/
  • Giờ mở cửa:
    • Thứ 2 - Thứ 7: 7:30 - 21:00
    • Chủ Nhật: 7:30 - 20:30

2. Trung Tâm Ngoại ngữ Bắc Mỹ

Trung tâm Ngoại Ngữ Bắc Mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh tại Nha Trang, là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu. Hiện nay, trung tâm đã phát triển thành 03 chi nhánh, cung cấp đa dạng các khóa học từ tiếng Anh cho trẻ em (mầm non, tiểu học), tiếng Anh thiếu niên, tiếng Anh giao tiếp đến tiếng Anh chuyên ngành và luyện thi các chứng chỉ quốc tế. Đội ngũ giáo viên đều tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên chuyên ngành ngoại ngữ và có nghiệp vụ sư phạm, mang đến phương pháp học sáng tạo và hiệu quả, giúp học viên tiến bộ nhanh chóng và đạt được mục tiêu học tập.

Trung Tâm Ngoại Ngữ Bắc Mỹ tự hào về đội ngũ giáo viên bản ngữ xuất sắc, có bằng cấp và nghiệp vụ sư phạm chuyên nghiệp. Chương trình giảng dạy được biên soạn và kiểm định bởi các chuyên gia ngôn ngữ giàu kinh nghiệm, đảm bảo tính ứng dụng và đa dạng. Các phòng học tại trung tâm được trang bị hiện đại và tiện nghi, tạo điều kiện học tập tối ưu cho học viên. Nhân viên tư vấn của trung tâm luôn thân thiện và chuyên nghiệp, hỗ trợ học viên lựa chọn chương trình học phù hợp. Với hệ thống kiểm tra chất lượng và cam kết đầu ra, Trung Tâm Ngoại Ngữ Bắc Mỹ là sự lựa chọn lý tưởng để học tiếng Anh tại Nha Trang.

Trung tâm Ngoại Ngữ Bắc Mỹ

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:
    • 40 Hoàng Cầm - khu đô thị Vĩnh Điềm Trung, Nha Trang, Khánh Hoà
    • 60 Văn Tiến Dũng - VCN Phước Hải, Nha Trang, Khánh Hoà
    • 179 Dã Tượng - Phước Long, Nha Trang, Khánh Hoà
  • Điện thoại: 0898 355 399
  • Website: http://bacmycenter.edu.vn/
  • Fanapage: https://www.facebook.com/trungtamngoaingubacmy
  • Giờ mở cửa: Từ thứ 2 - chủ nhật: 8:00 - 19:30

3. ILA Nha Trang

ILA Nha Trang, một phần của hệ thống ILA, là tổ chức giáo dục tiếng Anh uy tín với tiêu chuẩn quốc tế. Trung tâm cam kết mang lại chất lượng giảng dạy tốt nhất, giúp học viên phát triển toàn diện các kỹ năng tiếng Anh. Với các khóa học dành cho trẻ em từ 3 - 16 tuổi, ILA Nha Trang tạo điều kiện cho học viên tiếp thu ngôn ngữ mới một cách tự nhiên và hiệu quả. Đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp và chương trình học được thiết kế bài bản đảm bảo học viên không chỉ thành thạo tiếng Anh mà còn tự tin trở thành công dân toàn cầu.

Tại ILA Nha Trang, các học viên từ 3 - 16 tuổi tham gia các khóa học tiếng Anh được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế. Khóa học dành cho trẻ em (3 - 6 tuổi) giúp trẻ nhanh chóng tiếp cận với ngôn ngữ mới, trong khi khóa học cho thiếu nhi (6 - 11 tuổi) tập trung vào phát triển 4 kỹ năng chính. Đối với các bạn thiếu niên (11 - 16 tuổi) được cung cấp các kỹ năng cần thiết để chuẩn bị cho các kỳ thi lớn. ILA Nha Trang mang đến môi trường học tập chuyên nghiệp, sử dụng phương pháp dạy hiện đại, là nơi lý tưởng giúp học viên phát triển khả năng tiếng Anh và chuẩn bị cho tương lai.

ILA Nha Trang

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: TTTM A&B Central Square, số 44 đường Trần Phú, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa
  • Điện thoại: 1900 6965
  • Website: https://ila.edu.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ilanhatrang
  • Giờ mở cửa:
    • Thứ 2 - Thứ 6: 12:30 - 21:30
    • Thứ 7 - Chủ Nhật: 07:00 - 20:00

4. Anh Ngữ Việt Mỹ VASS

Anh Ngữ Việt Mỹ VASS tại Nha Trang là địa chỉ tin cậy cho những ai đang tìm kiếm một môi trường học tập chuyên nghiệp và hiện đại. Với hơn 14 năm kinh nghiệm, VASS đã khẳng định vị thế của mình không chỉ là trung tâm đào tạo mà còn là đối tác tin cậy của nhiều tổ chức giáo dục quốc tế như IIG Việt Nam, Hội Đồng Anh, và Hội Đồng Khảo Thí Tiếng Anh Cambridge. Chương trình giảng dạy tại VASS được biên soạn kỹ lưỡng, đảm bảo cung cấp cho học viên những phương pháp học tập hiệu quả và áp dụng linh hoạt trong từng tình huống thực tế. Với đội ngũ giáo viên chất lượng, hệ thống phòng học tiện nghi và sự chăm sóc tận tình, VASS cam kết mang đến cho học viên một trải nghiệm học tập tiếng Anh toàn diện và thú vị.

Với sứ mệnh giúp học viên phát triển tối đa khả năng tiếng Anh của mình, Anh Ngữ Việt Mỹ VASS tại Nha Trang luôn đặt chất lượng giảng dạy lên hàng đầu. Chương trình học tập tại VASS không chỉ tập trung vào việc truyền đạt kiến thức mà còn khuyến khích phát triển toàn diện 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết thông qua các hoạt động thực hành sinh động và sáng tạo. Đội ngũ giáo viên tại VASS đều là những người có chuyên môn cao và nhiệt huyết, luôn sẵn sàng hỗ trợ và tạo điều kiện tối ưu nhất cho sự nghiệp học tập của học viên. Với cơ sở vật chất hiện đại và môi trường học tập thân thiện, VASS tự hào là lựa chọn hàng đầu cho các bạn trẻ muốn nâng cao trình độ tiếng Anh và chuẩn bị cho tương lai rực rỡ.

Anh Ngữ Việt Mỹ VASS

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 51 đường Yết Kiêu, Vạn Thắng, Nha Trang, Khánh Hòa 
  • Điện thoại: 025 8381 8808
  • Website: https://www.vass.edu.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/vietmyvassnhatrang/
  • Giờ mở cửa: Từ thứ 2 - thứ 7: 7:30 - 20:00

5. Trung tâm Quốc tế Việt Mỹ (VAIC) 

Với hơn 16 năm kinh nghiệm, Trung tâm Quốc tế Việt Mỹ (VAIC) đã khẳng định vị thế là đơn vị tiên phong đưa chương trình giảng dạy tiếng Anh quốc tế vào Nha Trang. Được biết đến với các chương trình giảng dạy chất lượng cao, VAIC cung cấp nhiều lựa chọn phong phú từ Anh văn mẫu giáo đến luyện thi các chứng chỉ quốc tế như TOEIC, TOEFL, IELTS. Tất cả các giáo viên tại VAIC đều có bằng cấp quốc tế như TEFL, TESOL, đảm bảo mang đến cho học viên sự tin tưởng và hiệu quả trong quá trình học tập.

VAIC tự hào là nơi đào tạo hàng đầu cho cộng đồng doanh nghiệp và người dân Nha Trang với chương trình học tiếng Anh đa dạng và chuyên sâu. Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết, cùng với các phòng học hiện đại và các phương pháp dạy học tiên tiến, VAIC cam kết mang đến cho học viên không chỉ kiến thức sâu rộng mà còn kỹ năng thực tế và sự tự tin vượt bậc. Đến với VAIC, bạn sẽ được hưởng một môi trường học tập năng động và tiên tiến, hỗ trợ hoàn hảo cho hành trình chinh phục tiếng Anh của mình.

 Trung tâm Quốc tế Việt Mỹ (VAIC)

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:
    • STH45.24 Thích Quảng Đức, KĐT Hà Quang 2, Phước Hải, Nha Trang
    • 112 Lý Tự Trọng, huyện Diên Khánh, TP. Nha Trang
  • Điện thoại: 0839 994 455
  • Website: https://vaic.edu.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/vaic.edu.vn/
  • Giờ mở cửa: Thứ 2 - Chủ Nhật: 08:00 - 11:30 và 13:30 - 21:00

6. Ngoại ngữ Trí Tuệ - BIET

Ngoại Ngữ TRÍ TUỆ - BIET tại Nha Trang trung tâm dạy giao tiếp hiệu quả với phương pháp dạy độc đáo và sáng tạo. Chỉ trong 2 - 4 tháng (tương đương 2 khóa học), từ một người không biết gì về tiếng Anh, bạn có thể tự tin giao tiếp thành thạo. Giáo viên tại đây cam kết nỗ lực hàng ngày để nâng cao chất lượng giảng dạy, đồng thời tương tác chặt chẽ với học viên, giúp họ nâng cao kỹ năng giao tiếp một cách toàn diện.

Ngoài việc là trung tâm uy tín hàng đầu tại Nha Trang, Ngoại Ngữ TRÍ TUỆ - BIET còn chuyên đào tạo đa dạng các chương trình tiếng Anh từ Mẫu giáo đến luyện thi TOEFL, TOEIC, IELTS. Trung tâm cũng cung cấp các khóa học chuyên ngành như khách sạn, resort, ngân hàng, với phương pháp dạy theo trình độ và tư duy cá nhân của từng học viên. Với sự kết hợp giữa học tập trực tiếp và online, Ngoại Ngữ Trí Tuệ - BIET đảm bảo mang đến môi trường học tập hiệu quả và thân thiện nhất cho các bạn học viên tại Nha Trang.

Ngoại Ngữ TRÍ TUỆ - BIET

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 50 đường Nguyễn Khuyến, Vĩnh Hải,  Nha Trang, Khánh Hòa
  • Điện thoại: 025 8383 3207 & 0913 607 081
  • Website: https://biet.edu.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamngoaingutrituebietnhatrang
  • Giờ mở cửa: Thứ 2 - Chủ Nhật: 07:30 - 21:00

7. Trung tâm Ngoại ngữ Let’s Start

Trung tâm Ngoại ngữ Let’s Star chuyên đào tạo ngoại ngữ và kỹ năng sống cho trẻ từ 4 đến 12 tuổi cũng như tiếng Anh cho mọi lứa tuổi. Các chương trình học bao gồm giao tiếp, luyện thi IELTS và TOEIC. Học viên được chia thành các nhóm tuổi: Mầm Non (4-6 tuổi), Tiểu học (6-12 tuổi), và từ 13 tuổi trở lên. Trung tâm khai giảng thường xuyên các lớp tiếng Anh thiếu nhi và giao tiếp, giúp học viên phát triển đồng đều cả 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết. Với cơ sở vật chất hiện đại và giảng viên người nước ngoài, Let’s Start tạo điều kiện tốt nhất cho học viên luyện phát âm và giao tiếp tự tin như người bản xứ.

Khi đến với Let’s Start bạn sẽ được kiểm tra trình độ đầu vào và bài tập về nhà trước khi vào lớp, đảm bảo sự phù hợp với mỗi học viên. Trong giờ học, số lượng học viên nhỏ (5-8 bạn) giúp tăng cường sự tương tác, và có các lớp học 1-1, 1-4 tùy theo khả năng tiếp thu. Sau buổi học, học viên được đánh giá khả năng tiếp thu qua các bài kiểm tra định kỳ hàng tuần, tháng, quý, và bài tập về nhà không giới hạn theo khả năng. Học viên có thể liên hệ trực tiếp với giáo viên khi gặp khó khăn và giáo viên thường xuyên trao đổi với phụ huynh về tiến trình học tập của con em mình. Trung tâm Ngoại ngữ Let’s Start cam kết mang đến môi trường học tập hiệu quả và toàn diện nhất cho học viên.

Trung tâm Ngoại ngữ Let’s Star

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:
    • 174 Ngô Gia Tự, Nha Trang, Khánh Hòa
    • 14 Mê Linh, Phước Tiến, Nha Trang, Khánh Hòa
  • Điện thoại: 025 8650 5999
  • Website: https://lsc.edu.vn/vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/kynangsong.ngoaingu.LS/
  • Giờ mở cửa: Thứ 2 - Chủ Nhật: 08:00 - 21:00

8. Trung tâm tiếng Anh VAE

Nằm ngay trung tâm thành phố Nha Trang, Trung tâm tiếng Anh VAE (Vietnam Advanced Education) luôn nhận được sự tin cậy từ phụ huynh và học viên. Với khẩu hiệu “Gặt kiến thức – Hái thành công”, VAE Nha Trang cam kết trang bị cho học viên kiến thức Anh ngữ vững chắc để đạt được nhiều thành công trong tương lai. Trung tâm Ngoại ngữ VAE hiểu rằng mọi người đều có tiềm năng phát triển tốt hơn trong môi trường giáo dục tiên tiến. Chính vì vậy, VAE luôn chú trọng chất lượng giảng dạy, với đội ngũ giáo viên bản ngữ và giáo viên Việt Nam giàu kinh nghiệm và tận tụy.

Tại Trung tâm tiếng Anh VAE Nha Trang, chất lượng giảng dạy được chú trọng và đặt lên hàng đầu. Đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm cùng phương pháp giảng dạy hiện đại giúp học viên phát triển kỹ năng giao tiếp thực tế một cách hiệu quả. Môi trường học tập tại VAE luôn sinh động, vui tươi và thân thiện, tạo điều kiện để học viên tự tin, hứng thú và phát huy tối đa tiềm năng của mình. 

Trung tâm tiếng Anh VAE

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 7C đường Chi Lăng, Nha Trang, Khánh Hòa
  • Điện thoại: 025 8387 2829 & 0354 292 829
  • Fanpage: https://www.facebook.com/vaecenter/
  • Giờ mở cửa: Thứ 2 - Chủ Nhật: 08:00 - 21:00  

Các trung tâm tiếng Anh tại Nha Trang đều đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao khả năng ngoại ngữ của học viên với chất lượng đào tạo đa dạng và phương pháp giảng dạy hiện đại. Những trung tâm này giúp học viên cải thiện khả năng tiếng Anh và tạo cơ hội giao lưu văn hóa và mở rộng kiến thức. Việc lựa chọn một trung tâm phù hợp sẽ phụ thuộc vào nhu cầu học tập cá nhân và mục tiêu của từng học viên, nhưng tất cả đều cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng để hỗ trợ hành trình học tập thành công.

Xem thêm thông tin Học tập tại Nha Trang