KhanhHoa360
TOP 3+ Trung tâm Tiếng Hàn Uy tín, Chất lượng ở Nha Trang

TOP 3+ Trung tâm Tiếng Hàn Uy tín, Chất lượng ở Nha Trang

Nội dung chính

Nha Trang, với sự phát triển nhanh chóng của du lịch và kinh tế, đang thu hút không chỉ du khách mà còn là nơi lý tưởng cho các bạn trẻ tìm kiếm cơ hội học tập và nâng cao ngoại ngữ. Trong số các ngoại ngữ được ưa chuộng, tiếng Hàn đang ngày càng thu hút sự quan tâm của đông đảo người học. Dưới đây là 4 trung tâm tiếng Hàn tại Nha Trang nổi bật, mang đến cho học viên những trải nghiệm học tập chất lượng và hiệu quả.

1. WOORI Nha Trang 

WOORI Nha Trang tự hào mang đến cho học viên tại Nha Trang những khóa học tiếng Hàn từ sơ cấp, trung cấp, giao tiếp đến luyện thi Topik. Với đội ngũ giáo viên bản xứ giàu kinh nghiệm cùng sự hỗ trợ của trợ giảng người Việt, học viên sẽ được trải nghiệm ngôn ngữ và văn hóa Hàn Quốc một cách chân thực. Đặc biệt, khi đăng ký khóa học tại WOORI Nha Trang, bạn sẽ được tặng kèm giáo trình miễn phí và hỗ trợ học bù khi vắng tiết, giúp đảm bảo quá trình học tập không bị gián đoạn.

WOORI Nha Trang thiết kế các khóa học với lộ trình rõ ràng từ cơ bản đến nâng cao, giúp học viên nắm vững kiến thức và phát triển kỹ năng một cách toàn diện. Chương trình học tập chú trọng rèn luyện cả 4 kỹ năng: Nghe, Nói, Đọc, Viết, giúp bạn tự tin sử dụng tiếng Hàn trong mọi tình huống. Đừng bỏ lỡ cơ hội chuẩn bị cho mình một hành trang mới, mở ra cánh cửa tương lai với WOORI Nha Trang. Liên hệ ngay để biết thêm thông tin chi tiết và đăng ký khóa học.

WOORI Nha Trang

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 14, KĐT Lê Hồng Phong 2, Nha Trang.
  • Điện thoại: 0258 650 35 03
  • Website: https://www.facebook.com/WOORINHATRANG

2. Tiếng Hàn Cô Hương

Tiếng Hàn Cô Hương là trung tâm tiếng Hàn hàng đầu tại Nha Trang, chuyên cung cấp các khóa học từ cơ bản đến nâng cao và luyện thi KLPT. Với môi trường học thân thiện, cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ giảng viên nhiệt tình, chúng tôi cam kết mang đến cho học viên trải nghiệm học tập chất lượng nhất.

Tiếng Hàn Cô Hương được biết đến với cơ sở vật chất tốt, rộng rãi và thoáng mát, tạo điều kiện thuận lợi cho việc học tập. Chúng tôi đặc biệt tập trung vào việc luyện kỹ năng nghe nói sâu sắc và cung cấp các khóa học có tính ứng dụng cao trong các tình huống thực tế. Đồng thời, cam kết đầu ra và cung cấp chính sách học lại miễn phí, bảo lưu học phí lên đến 5 tháng để học viên có thể duy trì sự tiến bộ trong học tập.

Tiếng Hàn Cô Hương

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Phước Hải, Nha Trang.
  • Điện thoại: 0909 452 842
  • Website: https://www.facebook.com/tienghanNhaTrangcoHuong

3. Tiếng Hàn Nha Trang

Tiếng Hàn Nha Trang chuyên dạy tiếng Hàn từ trình độ sơ cấp, trung cấp đến ôn thi Topik I, II và luyện thi KLPT. Với chương trình đào tạo đa dạng từ sơ cấp, trung cấp, cao cấp và các lớp Hán Hàn, trung tâm giúp học viên đạt được chứng chỉ quốc tế. Đội ngũ giáo viên giỏi, giàu kinh nghiệm cùng phương pháp giáo dục khoa học và uy tín, đảm bảo mang đến chất lượng giảng dạy tốt nhất cho học viên.

Tại Trung Tâm Tiếng Hàn Nha Trang, học viên sẽ được trải nghiệm phương pháp học hiện đại nhất với đội ngũ giáo viên đầy nhiệt huyết và đam mê với tiếng Hàn. Những bài học tại đây không chỉ giúp cải thiện và nâng cao khả năng giao tiếp tiếng Hàn mà còn mang lại những kiến thức hữu ích trong cuộc sống. Học viên còn có cơ hội kết bạn và trao đổi ngôn ngữ, giúp quá trình học tập trở nên thú vị và hiệu quả hơn.

Tiếng Hàn Nha Trang

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 16.15, Đường 8C, KĐT Lê Hồng Phong 2, Nha Trang.
  • Điện thoại: 0328 390 018
  • Website: https://www.facebook.com/tienghannhatrang5vankiep/ 

4. Trung Tâm Ngoại Ngữ Gia Bảo

Trung Tâm Ngoại Ngữ Gia Bảo đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc dạy tiếng Hàn, nhằm đáp ứng nhu cầu học ngoại ngữ của mọi đối tượng từ trẻ em đến người lớn. Chúng tôi cung cấp các khóa học từ cơ bản đến nâng cao và chuẩn bị cho các kỳ thi chứng chỉ quốc tế. Với cơ sở vật chất hiện đại và sang trọng, Gia Bảo cam kết mang đến cho học viên môi trường học tập thú vị và hiệu quả nhất.

Trung Tâm Ngoại Ngữ Gia Bảo không chỉ sử dụng các giáo trình chính từ những nguồn đáng tin cậy nhất mà còn áp dụng các giáo trình hỗ trợ phù hợp với mục tiêu học tập và nhu cầu nghề nghiệp của từng học viên. Chúng tôi còn cung cấp các khóa học đào tạo theo yêu cầu, hỗ trợ các doanh nghiệp xây dựng chương trình đào tạo ngoại ngữ cho nhân viên, giúp nâng cao năng lực và hiệu quả làm việc.

Trung Tâm Ngoại Ngữ Gia Bảo

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:
    • 65 Đoàn Trần Nghiệp, P. Vĩnh Phước, TP. Nha Trang, Khánh Hòa.
    • 15 Tản Đà, P. Phước Long, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
  • Điện thoại: 0961 038 808
  • Website: http://ngoaingugiabao.com/
  • Fanpage: www.facebook.com/ngoaingugiabao

Nếu bạn đang tìm kiếm trung tâm học tiếng Hàn tại Nha Trang, những trung tâm trên chắc chắn sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi học tiếng Hàn tại Nha Trang, những trung tâm này chắc chắn sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua. Hãy đăng ký ngay hôm nay để khám phá và trải nghiệm những tiện ích mà tiếng Hàn mang lại! Hãy đăng ký ngay hôm nay để khám phá và trải nghiệm những tiện ích mà tiếng Hàn mang lại!

Xem thêm thông tin Học tập tại Nha Trang