KhanhHoa360
Phúc Long Nha Trang: Địa chỉ, Menu, Giá & Khuyến mãi 2024

Phúc Long Nha Trang: Địa chỉ, Menu, Giá & Khuyến mãi 2024

Nội dung chính

Phúc Long Nha Trang - điểm đến lý tưởng cho những tín đồ yêu trà. Với không gian sang trọng, menu đa dạng và chất lượng dịch vụ tốt, Phúc Long sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thư giãn nhất. KhanhHoa360 đã cập nhật thông tin địa chỉ, menu, giá và khuyến mãi để bạn tham khảo.

Phúc Long Nha Trang

Danh sách cửa hàng Phúc Long Nha Trang

Phúc Long Nha Trang Center

  • Địa chỉ: Nha Trang Center, Trần Phú, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa
  • Số điện thoại: 028 7100 1968
  • Thời gian hoạt động: 9:00 - 22:00

Phúc Long Tea & Coffee - 26 Thái Nguyên

  • Địa chỉ: 26 Thái Nguyên, Phước Tân, Nha Trang, Khánh Hòa 
  • Số điện thoại: 028 7100 1968
  • Thời gian hoạt động: 7:00 - 23:00

Phúc Long Ngô Gia Tự

  • Địa chỉ: 21 Ng. Gia Tự, Tân Lập, Nha Trang, Khánh Hòa
  • Số điện thoại: 028 7100 1968
  • Thời gian hoạt động: 7:00 - 22:30

Menu Phúc Long Nha Trang

Menu trà và coffee của Phúc Long

Ra đời từ năm 1968 với những sản phẩm trà và cà phê truyền thống, Phúc Long đã không ngừng đổi mới và phát triển. Năm 2012, ông Lâm Bội Minh chính thức cho ra mắt chuỗi cửa hàng cà phê Phúc Long như ngày nay, mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm thưởng thức cà phê đậm đà bản sắc Việt.

Menu Phúc Long

Menu Phúc Long Nha Trang có khoảng 40 loại nước uống, từ hương vị truyền thống đến các loại trà trái cây, trà sữa đáp ứng mọi độ tuổi, sở thích của khách hàng. Sản phẩm Phúc Long đem đến luôn chú trọng vào việc giữ gìn hương vị tự nhiên của trà, vì vậy các loại trà của Phúc Long luôn đậm vị.

Menu bánh trung thu Phúc Long

Bánh trung thu Phúc Long

Phúc Long không chỉ nổi tiếng với những ly trà thơm ngon, mà còn gây ấn tượng mạnh bởi bộ sưu tập bánh trung thu độc đáo. Với 11 loại bánh trung thu kèm theo nhiều hương vị mới lạ, Phúc Long mang đến những chiếc bánh trung thu đầy ý nghĩa và chứa đựng tâm huyết, lời chúc tốt đẹp của người làm bánh.

Để cập nhật menu và mức giá mới nhất, bạn có thể truy cập website Phúc Long để biết thêm thông tin chi tiết nhất.

Khuyến mãi Phúc Long mới nhất 2024

Khuyến mãi Phúc Long

Phúc Long thường xuyên tung ra các chương trình khuyến mãi lớn nhằm tri ân khách hàng như mua 2 tặng 1, tặng bình thể thao, túi trà ủ lạnh, sổ tay, ly giữ nhiệt khi mua hóa đơn từ 65.000 - 500.000đ,.. Chương trình khuyến mãi được cập nhật thường xuyên tại Fanpage Phúc Long, bạn có thể theo dõi thêm để biết thông tin mới nhất.

Thông tin địa chỉ, menu, giá và khuyến mãi của Phúc Long Nha Trang đã được KhanhHoa360 tổng hợp và gửi tới bạn đọc. Hy vọng bạn sẽ có những giây phút thư giãn tuyệt vời bên những ly trà thơm ngon.

Xem thêm thông tin Ăn uống tại Nha Trang