KhanhHoa360
Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai Ninh Hòa năm 2024

Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai Ninh Hòa năm 2024

Nội dung chính

Thị xã Ninh Hòa, thuộc tỉnh Khánh Hòa, nổi bật với tiềm năng phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực kinh tế và bất động sản. Với sự gia tăng về nhu cầu sử dụng đất và sự phức tạp trong các thủ tục pháp lý, Chi nhánh Văn phòng Đăng ký Đất Ninh Hòa trở thành địa chỉ tin cậy cho người dân và doanh nghiệp trong khu vực. Dưới đây là một số thông tin về Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai Ninh Hòa bạn có thể tham khảo khi bạn có nhu cầu. 

Địa chỉ Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai Ninh Hòa

  • Địa chỉ: Số 193 Trần Quý Cáp, Ninh Hiệp, Ninh Hoà, Khánh Hòa.
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00
  • Điện thoại: 0586265065

Xem thêm: Địa chỉ Văn phòng công chứng tại Ninh Hòa

Mức phí đăng ký đất đai tại Ninh Hòa hiện nay 

Việc cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà và tài sản gắn liền với đất là một trong những thủ tục quan trọng, đảm bảo quyền lợi hợp pháp cho người sử dụng đất và chủ sở hữu tài sản. Tại tỉnh Khánh Hòa, mức thu, nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm định hồ sơ cấp Giấy chứng nhận cũng như lệ phí cấp Giấy chứng nhận được quy định rõ ràng nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho người dân. Bạn có thể xem chi tiết tại đây.

Nếu bạn đang có nhu cầu thực hiện các thủ tục đất đai tại Ninh Hòa, hãy liên hệ ngay với Văn phòng đăng ký đất đai để được hỗ trợ kịp thời và chính xác. Đừng quên theo dõi KhanhHoa360 để biết thêm nhiều thông tin hay ho về Khánh Hòa nhé!

Xem thêm thông tin Đời sống tại Ninh Hòa