KhanhHoa360
Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai Cam Ranh năm 2024

Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai Cam Ranh năm 2024

Nội dung chính

Với sự gia tăng nhu cầu sử dụng đất và bất động sản, Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai tại Cam Ranh trở thành một điểm đến quan trọng, phục vụ các thủ tục liên quan đến đất đai cho người dân và doanh nghiệp. Nếu bạn đang ở Thành phố Cam Ranh và có nhu cầu sử dụng dịch vụ tại Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai tại Cam Ranh thì có thể tham khảo bài viết dưới đây, KhanhHoa360 đã tổng hợp một số thông tin về văn phòng giúp bạn tiết kiệm thời gian tìm kiếm và có trải nghiệm thuận lợi hơn. 

Địa chỉ Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai Cam Ranh

  • Địa chỉ: Số 02 Phạm Văn Đồng, Cam Phú, Cam Ranh, Khánh Hòa.
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00
  • Điện thoại: 0583862722

Xem thêm: Địa chỉ Văn phòng công chứng tại Cam Ranh

Mức phí đăng ký đất đai tại Cam Ranh hiện nay 

Việc cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà và tài sản gắn liền với đất là một trong những thủ tục quan trọng, đảm bảo quyền lợi hợp pháp cho người sử dụng đất và chủ sở hữu tài sản. Tại tỉnh Khánh Hòa, mức thu, nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm định hồ sơ cấp Giấy chứng nhận cũng như lệ phí cấp Giấy chứng nhận được quy định rõ ràng nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho người dân. Bạn có thể xem chi tiết tại đây.

Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai Cam Ranh đóng vai trò quan trọng trong việc quản lý và cung cấp dịch vụ liên quan đến đất đai. Với quy trình làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đội ngũ nhân viên tận tình, văn phòng đã và đang mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho người dân và doanh nghiệp. Nếu bạn đang có nhu cầu thực hiện các thủ tục đất đai tại Cam Ranh, đừng ngần ngại liên hệ với Văn phòng đăng ký đất đai để được hỗ trợ kịp thời và chính xác.

Xem thêm thông tin Đời sống tại Cam Ranh